วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แสนสิริเปิดกระหน่ำ 6โครงการใหม่บน6ทำเล



แสนสิริเดินหน้าขยายแบรนด์คอนโดฯ ล้านต้น จ่อเปิด 6 โครงการใหม่พร้อมกันบน 6 ทำเล รวมมูลค่ารวมกว่า 6 พันล้านบาท 
 
นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการ และการตลาดแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมเปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” พร้อมกันถึง 6 โครงการ ใน 6 จังหวัดศักยภาพ ได้แก่ กรุงเทพฯ ชลบุรี เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา และภูเก็ต รวมมูลค่าโครงการกว่า 6,380 ล้านบาท หลังจากพบว่ามีดีมานด์สำหรับคอนโดมิเนียมในระดับราคาล้านต้นๆ อยู่มาก โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าหัวเมืองหลักในต่างจังหวัด 
 
สำหรับ 6 โครงการที่จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 3 สิงหาคม 2556 ณ สำนักงานขาย d-Gallery สุขุมวิท77 นี้ประกอบด้วย ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต-ธรรมศาสตร์ กรุงเทพฯ มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท,  ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท บางแสน จ.ชลบุรี มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท,  ดีคอนโด ซายน์ จ.เชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท, ดีคอนโด โคโค่ จ.สุราษฎร์ธานี มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท,  ดีคอนโด กาญจนวณิช หาดใหญ่ จ.สงขลา มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท และ 6. ดีคอนโด ลักษ์ จ.ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 730 ล้านบาท
 
 “สำหรับ 6 โครงการใหม่ที่จะจะเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 6 ทำเลนี้ ประกอบด้วยในทำเลที่ลูกค้าให้การตอบรับกับแบรนด์ดีคอนโดในช่วงที่ผ่านมาอย่างประสบความสำเร็จ ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต นอกจากนี้ยังประกอบด้วยทำเลในจังหวัดใหม่ ซึ่งนับเป็นการพัฒนาโครงการเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดนั้นๆ เป็นครั้งแรก ได้แก่ บางแสน จังหวัดชลบุรี, หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และสุราษฎร์ธานี โดยทั้ง 3 จังหวัด บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพและโอกาสทางการตลาด ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จากความเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจและแหล่งงานในภูมิภาค ศูนย์กลางทางด้านการศึกษา และศูนย์กลางของระบบโลจิสติกส์และการคมนาคมที่สำคัญ ที่มีจุดเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอาเซียน เช่น ลาว กัมพูชา เวียดนาม ที่จะรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  หรือ AEC ในอนาคต” นายสุริยะกล่าวทิ้งท้าย 
 
เรื่องข้างต้นนี้เขียนโดย กาญจนา พาหา บรรณาธิการ DDproperty.com หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ kanchana@ddproperty.com    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น